Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tư vấn bí quyết mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất tại Hà Nội

Với nhu cầu làm ấm trong mùa đông ngày càng nhiều trong vài năm trở lại đây thì việc xuất hiện trên thị trường nhiều loại đèn sưởi với nhiều mẫu mã khác nhau không khiến cho quý khách tránh khỏi suy nghĩ nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm tốt nhất tại Hà Nội ở đâu?. Với những tính năng nổi trội về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, những ưu điểm sau đây khiến cho đèn sưởi nhà tắm Duraqua hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong mấy năm trở lại đây.

Nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng
Đèn sưởi nhà tắm Duraqua được sản xuất trên dây chuyền của Hàn Quốc, có độ uy tín và an toàn cao. Sản phẩm được giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc nên chất lượng đầu ra của sản phẩm rất đảm bảo. để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy chọn mua ở những cửa hàng hoặc đại lý uy tín hoặc quý khách có thể ghé qua trang web của An Lộc để mua sản phẩm.



Độ an toàn tuyệt đối
Đèn sưởi nhà tắm Duraqua đã được kiểm tra bởi các chuyên gia hàng đầu về đèn sưởi của Hàn Quốc. Khi về đến Việt Nam cũng được các chuyên gia hàng đầu của Duraqua kiển tra kĩ càng mới đến tay khách hàng vì vậy mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được kiểm tra trực tiếp bằng cách phun trực tiếp mước lạnh 40oC vào bóng đèn sau khi đã bật 15 phút, đảm bảo không nổ bóng trong môi trường phòng tắm.

Tốt cho sức khỏe, làm đẹp da

Khi tắm, cơ thể của ta sẽ mất cân bằng về nhiệt độ, đặc biệt vào mùa đông, chỉ tắm nước ấm thôi là chưa đủ, do đó cần sử dụng sản phẩm của Duraqua để đảm bảo sức khỏe. Với khả năng làm ấm tức thì khi bật đèn sưởi, khách hàng sẽ có cảm giác ấm áp khi ở trong phòng tắm nhà mình. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng tia hồng ngoại đặc biệt tốt cho da, làm đẹp da, kích thích sự tăng trưởng của tế bào, kích thích quá trình tuần hoàn và lưu thông máu từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở trẻ nhỏ. Sản phẩm không đốt cháy oxi nên không làm khô da trong mùa đông, hơn nữa còn không gây tác dụng phụ với phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ. Đặc biệt sử dụng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm làm giảm nguy cơ đột quỵ của người già do thời tiết quá lạnh.
Thời gian bảo hành bóng 36 tháng
An Lộc cam kết 1 đổi 1 trong vòng 36 tháng trong trường hợp bóng đèn bị cháy nổ hay bị lỗi do nhà sản xuất. Thông thường sản phẩm chỉ được bảo hành từ 6-12 tháng nhưng với Duraqua, quý khách hàng sẽ được bảo hành trong 36 tháng, thời gian bảo hảnh phần nào cũng nói lên chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng là sản phẩm tốt nhất và có giá hợp lý nhất.
Thông tin chi tiết xin liên hệ phòng chăm sóc khách hàng: 090 999 8585
Hoặc truy cập vào website: noithatanloc.vn


EmoticonEmoticon