Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Mercedes GL 500 4Matic – Sự đột biến của công nghệ


Mercedes GL 500 4Matic - Mạnh mẽ năng động và đầy quí tộc

 Mercedes GL 500 4Matic sau khi ra mắt tại Mĩ đã gây được rất nhiều thiện cảm từ giới chơi xe vì vẻ ngoài mạnh mẽ , thiết kế tinh tế hoàn hảo và động cơ mới nhất. Với những điểm nêu trên thì dù có là một người mê vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp  hay là một người đam mê tốc độ thì chiếc xe này vẫn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ chiếc xe này có khả năng kinh ngạc đến như vậy bởi vì bề ngoài được thiết kế tinh tế và hoàn mỹ. Bên trong là dàn nội thất chất lượng cao và không thể không kể đến những khả năng tuyệt vời đến từ động cơ mạnh đem lại khả năng vận hành êm ái

Bên ngoài xe được được trang bị giống như Mercedes GLA 250 4Matic hệ thống tản nhiệt lớn với 2 thanh nan mạ crom sáng bóng đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho xe, thêm vào đó hệ thống đèn LED thông minh được thiết kế hoàn mĩ phù hợp với đầu xe đem lại sự thể thao cá tính và đầy mạnh mẽ. Khung xe được thiết kế theo tỷ lệ vàng khiến cho xe trông rất vừa vặn và sang trọng không những thế xe còn được trang bị hai ống xả mạ crom đây chính là một điểm nhấn góp phần giúp cho xe có bề ngoài hoàn hảo đến từng cen - ti - met. Bên trong xe là hệ thống ghế ngồi cao cấp được bọc da nappa chất lượng cao và vô lăng 3 chấu thể thao được chú ý bởi những đường chỉ nổi cùng với lớp da  chất lượng cao. Ngoài hệ thống nội thất cao cấp xe còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại hướng tới người tiêu dùng  như hệ thống đa phương tiện với màn hình màu kích thước lớn có khả năng kết nối radio chạy DVD hay xem chương trình yêu thích và bên cạnh đó chính là dàn loa chất lượng cao đem lại âm thanh sắc nét đến từng tiếng động nhỏ nhất. Thêm vào đó hệ thống lưu thông khí và hệ thống điều hòa giúp bạn đánh tan mọi thời tiết khắc nhiệt nhất khi ở trong xe và có thể thư giãn tận hưởng những điệu nhạc những chương trình yêu thích trong xe với nhiệt độ hợp lí mà không ai có thể từ chối được.
Ngoài hệ thống hiện đại và tiện nghi xe nổi bật với hệ thống máy móc hiện đại giống như Mercedes S500 khi được trang bị động cơ v8 dung tích 4/663 cc và hộp số 7G đem lại khả năng  tăng tốc lên 100km/h chỉ vỏn vẹn có 5,4 s và nhanh chóng đạt đến tốc độ rất lớn đó là 250km/h. Nếu như bạn đang muốn đi xa cùng gia đình thì đừng lo về vấn đề nhiên liệu của chiếc xe này. Không những có bình nhiên liệu lớn , xe còn có hiệu suất cao và khả năng tiêu thụ nhiên liệu rất thấp cho bạn khả năng đi chơi xa một cách tẹt ga.



EmoticonEmoticon